Category: Games News

Review bom tấn Football Manager 2024 – đáng đồng tiền bát gạo

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi năm một lần series Football Manager đều sẽ ra mắt một phiên bản mới nhằm theo kịp những cập nhật, thay đổi của thế giới bóng đá. Là một thương hiệu đầy uy tín và đảm bảo thành công trong quá khứ, thế nhưng với FM24, câu chuyện lại hoàn toàn khác hẳn khi ngay từ thời điểm trước khi ra mắt, đã có rất nhiều những ý kiến quan ngại về sức hấp dẫn của bom tấn này. Lý do cũng xuất phát từ việc Sport Interactive đã gặp rủi ro lớn khi thông báo trước rằng FM25 sẽ là một bản nâng cấp đồ họa hoàn chỉnh của toàn series. From: nh…...

กูรูมองเศรษฐกิจทั่วโลก จีนฟื้นชัดเจน สหรัฐ-ยุโรปหนัก เจอวิกฤติธนาคาร

งานสัมมนา THE WISDOM Investment Forum : China Insight Unlock Wealth Opportunity in 2023 โดย ธนาคารกสิกรไทย เชิญนักเศรษฐศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจการลงทุน ร่วมวิเคราะห์สัญญาณเศรษฐกิจทั่วโลกจากเหตุวิกฤตธนาคารซิลิคอน วัลเลย์ แบงก์ (SVB) จนลามมาสู่ธนาคารเครดิต สวิส (Credit Suisse) สะเทือนเสถียรภาพระบบเศรษฐกิจของสหรัฐ และยุโรป ในขณะท…...

เตือน! รถโดยสารสาธารณะหยุดฉัตรมงคล ห้ามเอาเปรียบผู้โดยสาร

นายเสกสม อัครพันธุ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และโฆษก ขบ. เปิดเผยว่า ช่วงวันหยุดต่อเนื่องวันฉัตรมงคล ระหว่างวันที่ 4-7 พ.ค .66 คาดการณ์ว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และมีการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะเป็นจำนวนมาก กระทรวงคมนาคมได้…...

วอนรถบรรทุกเลี่ยงขนส่งสินค้าเที่ยวเปล่าหยุดยาว 13-16 ต.ค.นี้

นายเสกสม อัครพันธุ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และโฆษก ขบคำพูดจาก ทดลองเล่น. เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้ประกาศให้วันที่ 14 ต.ค. นี้ เป็นวันหยุดราชการกรณีพิเศษ ส่งผลให้ช่วงวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ม…...

เนต้า จีที รถอีวีเพื่อคนรุ่นใหม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2023 ได้รับการออกแบบเพื่อการเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตแบบ 2 ประตู ตัวรถมีความลู่ลม ลงตัวด้วยล้อดีไซน์สปอร์ตขนาด 19 นิ้ว

ห้องโดยสารสะดวกสบาย ใช้วัสดุบุนุ่มทั้งคันพร้อมเบาะหนังแบบ Nappa โอ่โถงด้วย Super Large Panoramic Glass roof ควบคุมแ…...

‘BYD’จัดเต็ม! โชว์รถแน่นงาน ‘เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2023’

เมื่อเร็วๆ นี้งานโชว์ยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่อีกแห่งหนึ่งของโลกที่มีพื้นที่จัดแสดงกว่า1.5ล้านตรม. “เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ “ครั้งที่ 20 (Shanghai International Automobile Industry Exhibition 20)ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 18-27เม.ย.2566

ค่ายรถยนต์ BYD เจ้าใหญ่ของจีน ได้เปิดตัวรถคอนเซ็ปต์คาร์ Song L concept SUV รถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม การออกแบบท…...

“กรมขนส่ง” เร่งตรวจสอบแก๊งตรวจสภาพทิพย์ พบทำผิดลงโทษเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นายเสกสม อัครพันธุ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และโฆษก ขบ. เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ออกมาเปิดเผยถึงขบวนการตรวจสภาพรถทิพย์ จ.สกลนคร ระบุว่า ช่างตรวจสภาพของรัฐบางคน มีเครื่องบินเล็กเป็นของตัวเอง มีอพาร์ตเมนต…...

“ดีมันนี่” อัดแคมเปญครั้งใหม่ช่วยดันยอดพุ่ง200%

นายอัศวินพละพงศ์พานิชผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทสวัสดีช้อปจำกัดผู้เชี่ยวชาญด้านการโอนเงินระหว่างประเทศในชื่อ“ดีมันนี่”เปิดเผยว่าธุรกิจการชำระเงินและโอนเงินระหว่างประเทศถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศจากข้อมูลของWorld Bankระบุว…...

“พาณิชย์” ใช้ “อมก๋อย โมเดล” นำผู้ประกอบการซื้อสับปะรดเชียงรายเป้าหมาย 16,500 ตัน

กรมการค้าภายในใช้ “อมก๋อย โมเดล” ประสานผู้ประกอบการ ผู้ส่งออก ผู้แปรรูป ห้าง และปั๊มน้ำมัน เข้าไปรับซื้อสับปะรดจากเกษตรกร จ.เชียงราย ในราคานำตลาด เป้าหมาย 16,500 ตัน เพื่อเป็นหลักประกันให้กับเกษตรกร มีที่ขายผลผลิตแน่นอนและได้ราคาดี เผยห้างจะนำไปขายผ่านสาขาของห้างทั่วประเทศ ส่วนปั๊…...

“BEM” คว้ารางวัล Thailand Kaizen Award 2023

เมื่อเร็วๆ นี้ นายณัฐวุฑฒิ์ กุตัน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความปลอดภัย บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM พร้อมทีมพนักงานสมาชิกกลุ่ม GATEWAYS คว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขัน Thailand Kaizen Award 2023 ประเภท Service Kaizen จัดโดยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)

โดยนำเสนอ “การพัฒนาระบบจัดเก็บค่าผ่า…...