เทน ฮาก เชื่อแมนยูเจอจุดเปลี่ยนของฤดูกาล เกมแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู เชื่อว่าทีมเจอจุดเปลี่ยนของฤดูกาลแล้ว หลังยิงรัว 2 ประตูช่วงทดเจ็บแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

เทน ฮาก เชื่อแมนยูเจอจุดเปลี่ยนของฤดูกาล เกมแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ

หลังเกม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ให้สัมภาษณ์ว่าผมรู้สึกโล่งอก เราเริ่มเกมได้ดี แต่มาเสียประตูง่ายเกินไปในแบบที่ไม่ควรเกิดขึ้น ซึ่งเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มซีซั่น อย่างไรก็ตามเราเดินหน้าสู้อย่างมีความเชื่อ จนกระทั่งพลิกสถานการณ์ได้ ผมภาคภูมิใจในความเป็นนักสู้ และคาแรกเตอร์อันยิ่งใหญ่ภายในทีม

กุนซือใหญ่ กล่าวต่อว่าเราต้องการหาจุดเปลี่ยนของฤดูกาล และผมคิดว่าเราหาเจอแล้ว เราเริ่มเกมด้วยข้อผิดพลาด แต่การคัมแบ็ค, จิตใจนักสู้ และคาแรกเตอร์ที่แสดงในวันนี้ คือจุดเปลี่ยนที่สำคัญของฤดูกาล คู่แข่งทุกทีมต่างมุ่งมั่นที่จะเอาชนะเรา ดังนั้นเราจะต้องมุ่งมั่นและมีความกระหายให้มากกว่าพวกเขา