วิน จยย.กร่างข่มขู่สาว ท้าขอเจอ "คนที่เจ๋งที่สุด"

คลิปเหตุการณ์ที่ วินจยย.เบอร์ 3 โวยวายด่าทอกับคนขับรถบนต์ ซึ่งเป็นหญิงสาว มีการโต้เถียงเรื่องการขี่รถตัดหน้า แต่ทางวิน จยย.ไม่ยอมรับ และยังทิ้งท้าย ว่าให้ไปเรียกคนที่เจ๋งที่สุดมาเลย

น.ส.ศรัญญา ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งพี่สาวที่สถานีรถไฟฟ้า คปอ. จังหวะที่จะเข้าซ้าย แต่รถจักรยานยนต์ ของผู้ก่อเหตุตัดหน้ารถ เธอแตะเบรกทันไม่ได้ชน จากนั้นวินจยย.ก็ขับออกไปลักษณะไม่พอใจ ซ้ายทีขวาที ก่อนจอดรถเดินมาโวยวายตามคลิป

แชร์สนั่น! ตร.ชักปืนตามจับ จยย.ทริปน้ำไม่อาบ

เหตุสลด! หลวงตาขี่ จยย.พ่วงข้างแจกซองกฐิน รถเสียหลักตกข้างทางเสียชีวิต

หลังเถียงกันสักพักคิดว่าเรื่องจะจบ แต่ปรากฎว่า มาเจอกันอีกในหมู่บ้านและมีการโต้เถียงกันอีกรอบ

"ผมไม่ขอโทษแล้วทำไมอ่ะ ถ่ายรูปด้วย กระจอกมากเลย คือพี่ผิด พี่ไม่ขอโทษเลย แล้วพี่หาเรื่อง แล้วรถมันชนกันรึเปล่า มันเกือบชนค่ะ มันเกือบชนค่ะ ก็กูไม่ขอโทษแล้วมีปัญหาอะไรอ่ะ พี่จะเอาไร พี่จะเอาไรกับผม ผมไม่ได้เอาไร ผมอค่จะคุยกับพี่ ก็คุย แล้วยังไง คุณยังไง นี่เจ๋งที่สุดแล้วใช่ป่ะ มีเจ๋งกว่านี้ไหม"

ผู้เสียหาย เผยว่า กลัวเรื่องความปลอดภัยเพราะถูกตามมาถึงในหมู่บ้าน และยังมีการถามว่าบ้านอยู่หลังไหน ซึ่งที่บ้านมีทั้งเด็กและคนแก่ พร้อมยังท้าทายใครที่ว่าเจ๋งให้เอามาเลย จึงไปแจ้งความที่ สนคำพูดจาก สล็อตฝ. ดอนเมือง และประสานเพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

"พี่สาววหนูยกมือไหว้ก็แล้ว เขาก็ยังไม่จบค่ะ พอเถียงกันไปได้สักพักหนึ่ง มันจบโดยการที่ว่าวินด้วยกันมาดึงเขาไป แล้วก็มายกมือขอโทษพี่สาวหนู หนูก็ส่งพี่ขึ้น BTS แล้วหนูก็ขับรถกลับ คิดว่าเรื่องจบแล้ว ค่ะ แล้วเป็นไงต่อ พอหนูจอดรถ หนูเดินออกมาหน้าบ้านก็มาเจออีกค่ะ พอเขาเห็นหนู เขาจำหนูได้เขาก็จอดรถอย่างที่เห็นตามคลิปเลยค่ะ คุกคามเรา"

ล่าสุดตำรวจ สน.ดอนเมือง ติดตามตัวหนุ่มวินที่ก่อเหตุ ได้แล้ว นายธวัชชัย อายุ 43 ปี ตรวจสอบเบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกายด้วย

นายธวัชชัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุตัวเองกินยาบ้าไป 1 เม็ด ตอนเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจขับรถตัดหน้า แต่รีบขับรถไปเข้าวิน ก็เลยตัดสินใจขับรถปีนเกาะกลางถนน ส่วนเรื่องที่ตามไปที่บ้านของผู้เสียหาย อ้างว่าไม่ได้ตามไปแต่ เป็นจังหวะที่ไปส่งผู้โดยสารที่ซอยนั้นพอดี

นอกจากเสพยาแล้ว ยังพบว่า นายธวัชชัย ไม่ได้ขึ้นทะเบียนขับวินมอเตอร์ไซค์กับกรมการขนส่งทางบก แต่ไปเช่าเสื้อวินมาขับ ในราคาวันละ 50 บาท และรถยังเป็นป้ายทะเบียนขาวอยู่ยังไม่ได้เป็นป้ายเหลืองด้วย โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษทางฝั่งของผู้เสียหาย

"ไม่ได้ตั้งใจตัดหน้าครับ เพราะว่าผมรีบไปเข้าวินปกติ ปกติก็ข้ามเกาะกลางถนนอยู่แล้วเหรอคะ ไม่ค่อย ไม่ได้ข้ามถ้าไม่จำเป็น เห็นรถติด ก็เลยเข้าวิน ตอนนั้นยืนยันว่าไม่ได้เมา ครับ แล้วทำไม่มีพฤติกรรมในการไปด่า ไปท้าทาย ไปออกลูกนักเลงกับผู้เสียหาย ไม่เมายังไงขับเสพเนี่ย ตรวจสารเจอ ไม่เมายังไง ก็พูดมาตรงๆ เลย"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) และจะตรวจสอบ รถจักรยานยนตร์ ว่ามีการขออนุญาติขับขี่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากพบกระทำผิดเกี่ยวกับพรบ.จราจร ก็จะดำเนินคดีต่อไป